THÔNG BÁO
Ngày cập nhật: 08:14:20 26/06/2024
Về việc nâng cấp Chương trình quản lý và chăm sóc khách hàng

         Nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng trong việc thanh toán hóa đơn tiền nước không dùng tiền mặt được dễ dàng và nhanh chóng, đảm bảo công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần Cấp nước Cà Mau ngày càng tốt hơn. 

Công ty cổ phần Cấp nước Cà Mau (Công ty) thông báo đến Quý khách hàng sử dụng nước của Công ty về việc nâng cấp Chương trình quản lý và chăm sóc khách hàng như sau:

1. Thời gian thực hiện: Vào lúc 00 giờ, ngày 01/7/2024 đến 00 giờ, ngày 02/7/2024.

2. Phạm vi triển khai và ảnh hưởng: Dịch vụ thanh toán tiền nước trực tuyến qua các ngân hàng và ví điện tử; App chăm sóc khách hàng của Công ty.

Công ty xin thông báo đến Quý khách hàng được biết và phối hợp thực hiện. Trong quá thực hiện, nếu có vấn đề vướng mắc, rất mong Quý khách hàng vui lòng liên hệ qua số điện thoại 02903 836360 để chúng tôi giải đáp kịp thời.

Trân trọng!

 

                                     Công ty Cổ phần Cấp nước Cà Mau