Giải quần vợt Chào mừng 74 năm ngày Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9 do Công ty cổ phần Cấp nước Cà Mau tổ chức vào ngày 31/8/2019
Ngày cập nhật: 09:08:54 06/09/2019
Tin tức và kết quả

Giải quần vợt Chào mừng 74 năm ngày Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9 do Công ty cổ phần Cấp nước Cà Mau tổ chức vào ngày 31/8/2019, với sự góp mặt của hơn 170 vận động viên và một số đoàn đại biểu cổ động viên của các Đơn vị trong chi hội Cấp thoát nước Miền Bắc, Trung, Nam; các doanh nghiệp kinh doanh vật tư ngành Nước đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Đến dự lễ khai mạc và tham gia thi đấu giao lưu có ông Phạm Bạch Đằng - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Cà Mau; ông Trần Biên Thùy - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Dân Chính Đảng cùng đại diện lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành của tỉnh Cà Mau và toàn thể các cổ động viên, các vận động viên của các Công ty trong chi hội Cấp Thoát nước Miền Nam.

Giải quần vợt năm nay diễn ra thành công có sự đóng góp không nhỏ của các nhà tài trợ. Công ty cổ phần Cấp nước Cà Mau xin trân trọng cảm ơn sự đóng góp quý báu của các nhà tài trợ đặc biệt là Công ty TNHH TM & DVKT Tân Hoa, Công ty CP TM XNK Hiệp Thành Phú.

Kết quả chung cuộc của giải quần vợt năm nay như sau: 

 * Đôi nam lãnh đạo.

1. Giải nhất : Công ty TNHH MTV Cấp nước Tiền Giang

2. Giải n   : Đảng ủy Dân Chính Đảng Cà Mau

3. Giải ba    : Công ty cổ phần Cấp nước Cà Mau

* Đôi nam Phòng, Ban.

1. Giải nhất : Công ty cổ phần Điện Nước An Giang

2. Giải n   : Công ty cổ phần Cấp nước Nhà Bè